Hầu hết các công ty đáp ứng cam kết năm 2020 cấm trứng trong lồng

  Gần 9/10 công ty đã thực hiện cam kết không sử dụng lồng nhốt vào cuối năm ngoái.

Dữ liệu được công bố trong một báo cáo mới của Liên minh Cánh mở (OWA) cho thấy 85% các doanh nghiệp cam kết loại bỏ lồng ra khỏi chuỗi cung ứng của họ vào năm 2020 đã được đáp ứng. OWA, bao gồm 78 tổ chức bảo vệ động vật trong 63 công ty, cho biết kết quả rất ấn tượng, dựa trên đà phát triển ở Mỹ, nơi 9 quốc gia đã thông qua luật chấm dứt hoạt động lồng pin và ở EU, nơi Nghị viện châu Âu đã đã biểu quyết ủng hộ lệnh cấm lồng.

Open Wing Alliance nhận thấy các công ty đang trên đà chấm dứt việc sử dụng lồng. Ảnh: Penn Communicatie

Open Wing Alliance nhận thấy các công ty đang trên đà chấm dứt việc sử dụng lồng. Ảnh: Penn Communicatie

Báo cáo công khai

Alexandria Beck, giám đốc OWA, cho biết bước tiếp theo là các công ty phải báo cáo công khai về tiến trình hướng tới mục tiêu không có lồng của họ: “Mặc dù ngành công nghiệp trứng chống lại xu hướng không có lồng trong nhiều năm, nhưng báo cáo của chúng tôi cho thấy rằng lồng sẽ đi vào lịch sử sớm hơn là muộn hơn. Các công ty đang thiết lập một tiêu chuẩn công nghiệp mới về phúc lợi động vật của công ty ở mọi thị trường lớn trên toàn thế giới, ”bà nói. Chỉ 5% các công ty đưa ra cam kết là chưa hoàn toàn miễn phí nhưng đang báo cáo công khai về tiến độ của họ. 10% khác vẫn chưa báo cáo công khai về tình trạng chuyển đổi của họ.

Trang trại Hoa Kỳ thúc đẩy doanh số bán trứng nuôi thả tự do
Thị trường trứng của Mỹ đang trải qua một sự thay đổi cơ cấu với việc các doanh nghiệp nhanh chóng từ chối gà mái nhốt trong chuồng để chuyển sang các lựa chọn thay thế chuồng trại, chăn nuôi thả rông và hữu cơ. Một công ty đi đầu trong phong trào nuôi thả rông đã nói với Thế giới Gia cầm về cách thức kinh doanh của họ. Tìm hiểu thêm...

Báo cáo được đưa ra khi một chiến dịch không có lồng trên toàn cầu đang được tiến hành chống lại công ty mẹ Yum Brands, công ty sở hữu KFC, Pizza Hut, Taco Bell, WingStreet và The Habit Burger Grill, thúc giục họ cam kết cung cấp 100% trứng và các sản phẩm trứng không có lồng .

Báo cáo cho thấy rằng sự chuyển đổi hoàn toàn sang cung cấp không có lồng đã được chứng kiến ​​trong các lĩnh vực công nghiệp:

  • 317 nhà hàng
  • 212 nhà sản xuất
  • 131 nhà bán lẻ
  • 92 dịch vụ ăn uống và phục vụ ăn uống
  • 62 công ty khách sạn
  • 39 nhà sản xuất
  • 10 nhà phân phối
  • 1 nhà bán buôn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN CÔNG TY THUỐC THÚ Y ANICARE

Ngành sản xuất trứng ở Kazakhstan khó khăn khi lợi nhuận giảm dần

Backlink Google chất lượng tháng 8 năm 2021