Chương trình "Vì nông dân" từ cửa hàng tạp hóa Morrisons ở Vương quốc Anh huy động được 20 triệu bảng Anh cho hoạt động canh tác bền vững

 Khách hàng của Morrisons đã quyên góp được 20 triệu bảng Anh để hỗ trợ các trang trại và vùng nông thôn bằng cách chọn trả nhiều hơn một chút cho các sản phẩm ở Morrisons Dành cho nông dân phạm vi.

Các quỹ đã được đầu tư trở lại vào một loạt các chương trình trang trại để cải thiện đa dạng sinh học và cải thiện hơn nữa phúc lợi động vật, trong thời kỳ mà nông dân Anh phải đối mặt với sự bất ổn về tài chính do Brexit và đại dịch COVID-19.

Vào tháng 10 năm 2015, Morrisons là nhà bán lẻ đầu tiên của Anh tung ra sản phẩm sữa mà một phần giá mua sẽ được chuyển trực tiếp cho nông dân. Sữa cho nông dân là sản phẩm ban đầu - cao hơn 10p-một lít so với sữa tiêu chuẩn của nhãn hiệu Morrisons - với sự khác biệt hoàn toàn được chuyển cho nông dân chăn nuôi bò sữa của mình. Phạm vi hiện bao gồm Phô mai cho nông dân, kem cho nông dân Trứng cho nông dân tương tự như vậy, khách hàng có cơ hội trả thêm một ít tiền để hỗ trợ trực tiếp người nông dân.

Nguồn vốn từ Dành cho nông dân phạm vi đã giúp ích cho môi trường tự nhiên và trang trại. Morrisons Đối với những người nông dân "Chuckle Eggs", tốn thêm 1p cho mỗi quả trứng, đã cho phép nông dân đầu tư tiền vào việc trồng rừng và tạo môi trường sống cho hoa dại thân thiện với côn trùng cho những con gà thả rông của họ đi lang thang xung quanh. Đến nay, 169 mẫu Anh đã được trồng. Trong tháng này, một chương trình môi trường sống của côn trùng tương tự đang được triển khai trên tất cả các trang trại sữa Morrisons.

Tiền từ Sữa cho nông dân phạm vi đã cho phép đầu tư nhiều hơn vào chăn nuôi từ 140 nông dân chăn nuôi bò sữa liên kết với Morrisons. Nông dân bán trực tiếp vào Morrisons Sữa cho nông dân phạm vi chăn thả bò của họ trung bình 224 ngày trong năm ngoái - hơn một trăm ngày so với yêu cầu.

Các nông dân chăn nuôi bò sữa cũng đã đầu tư thêm tiền để mua bàn chải quay mới, nệm và miếng cào xước cho bò, cùng với việc ngâm chân để giảm bớt tình trạng què chân.

Sophie Throup, Trưởng bộ phận Nông nghiệp tại Morrisons, cho biết: “Nông dân của chúng tôi tiếp tục đối mặt với một số bất ổn do tác động của Brexit và đại dịch. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi đã chuyển 20 triệu bảng từ Dành cho nông dân phạm vi để giúp tài trợ cho các sáng kiến ​​có thể đã bị đầu tư thiếu. Thật tuyệt khi thấy nhiều khách hàng muốn trả nhiều tiền hơn để hỗ trợ nông dân Anh - và muốn mua các sản phẩm sữa từ những con bò đã được thả ra để ăn cỏ và trứng từ những con gà mái thả rông có thể đi lang thang trong các khu vực rừng và đồng cỏ trù phú. ”

Morrisons là khách hàng siêu thị lớn nhất của nông nghiệp Anh và mua trực tiếp từ hơn 3.000 nông dân và người trồng trọt. Morrisons là công ty 100% của Anh về thịt, sữa và trứng tươi và luôn mua sản phẩm của Anh trước khi vào mùa và khi có hàng.

Morrisons đã bắt tay vào một chương trình được cung cấp hoàn toàn bởi các trang trại của Anh không có carbon vào năm 2030, đi trước thị trường 5 năm. Trong chín năm tới, Morrisons sẽ làm việc với 3.000 nông dân và người trồng trọt của mình để sản xuất thịt, gia cầm, trái cây và rau quả "không carbon" với giá cả phải chăng. Là một phần của chương trình, Morrisons cũng sẽ làm việc với các trường đại học, các tổ chức nông nghiệp và nông thôn và các chuyên gia carbon.


Liên hệ Anicare:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN CÔNG TY THUỐC THÚ Y ANICARE

Ngành sản xuất trứng ở Kazakhstan khó khăn khi lợi nhuận giảm dần

Backlink Google chất lượng tháng 8 năm 2021